ครีมซองเซเว่นปี 2021

สาวกครีมซองเซเว่นอีเลฟเว่นมาทางนี้เลยค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำครีมซองเซเว่นปี 2021 ที่ทั้งถูกทั้งดีราคาหลักสิบ แต่คุณภาพสุดปัง จากแบรนด์นามิที่อยากแนะนำให้คุณไปลองใช้ รับรองว่าจะต้องทึ่งกับคุณภาพที่ได้รับจากครีมซองราคาหลักสิบนี้แน่นอน ส่วนจะมีครีมซองเซเว่นปี 2021 ตัวไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

นามิ แอม เฟรช เซนเทลล่า สมูท เซรั่ม

ครีมซองเซเว่นปี 2021 ที่เราจะมาแนะนำตัวแรกก็คือ นามิ แอม เฟรช เซนเทลล่า สมูท เซรั่ม เป็นเซรั่มที่อุดมไปด้วยสารกลัดจากธรรมชาติเข้มข้นอย่าง ใบบัวบก และ แตงกวา ที่จะช่วยดุและปัญหารอยสิว และ หลุมสิว ช่วยทำให้ผิวสุขภาพดี อ่อนนุ่ม เรียบเนียน และ อิ่มน้ำมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยให้รูสิวดูกระชับ และ ผิวหน้ามันน้อยลงอีกด้วยค่ะ เพียงใช้ทาเป็นประจำ ทุถกเช้า และ เย็น หลังทำความสะอาดผิวหน้า เพียงแป๊ปเดียวเซรั่มก็จะซึมสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใครสนใจก็ลองไปหามาลองใช้ดูได้เลยค่ะ รับรองติดใจแน่นอน 

นามิ แอม เฟรช ไบรท์ แอนด์ ไวท์ เซรั่ม

ตัวถัดมาที่เราจะขอมาแนะนำเลยก็คือ นามิ แอม เฟรช ไบรท์ แอนด์ ไวท์ เซรั่ม จากแบรนด์นามิ ในซีรีส์ I’m Fresh เซรั่มตัวนี้เป็นเซรั่มที่ทำมาจากสารสกัดของน้ำนมมัลเบอร์รี่ อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีทั้งวิจามินบี วิจามินซี และ อื่น ๆ ที่จะช่วยให้ผิวนั้นดูกระจ่ายใส เรียบเนียน อย่างเป็นธรรมชาตินั่นเองค่ะ นอกจากนี้ยังมีประสอทธิภาพในการลดลอยดำ ลอยสิว ฝ้า กระต่าง ๆ ที่ขึ้นตามใบหน้าอีกด้วย พร้อมบำรุงให้ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นน่าสัมผัส พูดมาขนาดนี้ ไปตำมาลองใช้กันด่วนเลยค่ะ 

นามิ แอม เฟรช เลมอน ฮันนี่ ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม

ครีมซองเซเว่นปี 2021   ที่เราจะมาแนะนำก็คือ นามิ แอม เฟรช เลมอน ฮันนี่ ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม เซรั่ม สารสกัดจากเลม่อนผสมน้ำผึ้งแบบเข้มข้น ผสานคุณค่าสารสกัดบริสุทธิจากเลม่อน ช่วยทำให้ผิวที่หมองคล้ำนั้น กระจ่างใสขึ้น รอยสิวดูลดเลือนลง ช่วยให้ผิวสวยกระจ่างใส เรียบเนียบอย่างเป็นธรรมชาติ 

และนี่ก็คือ ครีมซองเซเว่นปี 2021  ที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ ใครที่อยากลองใช้ก็ไปหาซื้อตามร้านค้าชั้นนำได้เลย ส่วนใครที่ไม่สะดวกซื้อที่ seven eleven ก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์และดูสินค้าครีมซองนามิได้ที่เว็บไซต์ https://www.namiwink.com/